Bạn đã bao giờ tự hỏi làm thế nào những người Ai Cập cổ đại lại xây được những công trình vô cùng to lớn như Kim tự tháp trong thời đại mà cần cẩu, xe tải hay các loại máy móc hạng nặng khác chưa hề được biết tới?

Có thể không cần đến các kĩ thuật phức tạp, các nhà lý thuyết âm mưu có câu trả lời đó là người Ai Cập đã sử dụng một vài loài khủng long còn sống sót giúp họ vận chuyển các khối đá khổng lồ xây nên kim tự tháp. Sau khi công việc đã hoàn tất, họ tiêu diệt chúng, đó là lí do hiện giờ khủng long đã hoàn toàn tuyệt chủng!


Cái giả thuyết này không tới nổi ngớ ngẩn như các ông nghĩ khi mà các nhà khảo cổ học trên khắp thế giới đã tìm thấy một số bức tranh người cổ đại vẽ trên hang động miêu tả các loài vật trông rất giống với khủng long.

Và nếu ai tin giả thuyết này thì họ sẽ khẳng định rằng, khủng long không thực sự bị tuyệt chủng cách đây 65 triệu năm như chúng ta nghĩ. Loài vật khổng lồ này vẫn còn sống chung với con người và từng được người Ai Cập cổ sử dụng như “máy móc” vận tải siêu hạng để xây kim tự tháp.

Còn bạn? Hãy cho mình biết suy nghĩ của bạn về thuyết này nhé.